KHÓA HỌC KỸ NĂNG - HÀNG KHUYẾN MÃI ĐẾN 70%

Home » , , » Bán Căn Hộ Hoàn Thiện Sài Gòn Quận 8, Trả 360tr Nhận Nhà Ở Ngay !

Bán Căn Hộ Hoàn Thiện Sài Gòn Quận 8, Trả 360tr Nhận Nhà Ở Ngay !

Bán Căn Hộ Hoàn Thiện Sài Gòn Mặt tiền Nguyễn Văn Linh Quận 8

Anh/Chị đang có nhu cầu tìm mua một căn hộ hoàn thiện để nhận nhà ở ngay trước tết trong năm 2016?
Anh/Chị mong muốn có được chốn an cư cho gia đình nhưng với số tiền tiết kiệm có hạn khiến Anh/Chị không dám thực hiện ước mơ đó?
Nếu điều đó khiến Anh Chị trăn trở thì hãy gọi ngay cho Chúng Tôi theo số 0906.723.885. Chúng Tôi đã có giải pháp để giúp cho Anh/Chị sở hữu được một căn hộ đàng hoàng, một căn hộ hoàn thiện hiện đại tương xứng với thu nhập hàng tháng của Anh Chị.
Căn hộ hoàn thiện Hqc Plaza

Căn hộ hoàn thiện của chúng tôi có đặc điểm sau :

-        -  Tọa lạc ngay Mặt Tiền Nguyễn Văn Linh, Giáp chợ đầu mối Bình Điền .
-        -  Tổng thể bao gồm: 4 block căn hộ cao 24 tầng, tổng số 1735 căn.
Có đầy đủ tiện ích đã đưa vào hoạt động đảm bảo nhu cầu thiết yếu của cuộc sống cư dân ngay tại dự án mà không cần phải ra ngoài như: Nhà trẻ, siêu thị, khu ăn uống, hồ bơi, nhà để xe, khu vui chơi giải trí, công viên,…
- Từ căn hộ chỉ mất khoảng 10phút đến bến xe Miền Tây, 10phút đến bệnh viện Triệu An, đến Quận 1 chỉ mất 15Phút…
-       - Căn hộ được thiết kế thông thoáng bao gồm các diện tích: 55 m2, 62m2, 69m2. Tất cả đều 2PN, 2WC.
-        -  Gía bán hiện tại: 720tr/ căn 55m2.
Nhưng chúng tôi đã có giải pháp còn gọi là chính sách cho Anh/Chị mua căn hộ này mà không cần thanh toán ngay giá trị căn hộ.
Hiện tại chúng tôi đang ưu đãi cho những khách hàng mua những căn hộ cuối cùng của dự án với chính sách tốt nhất trên thị trường bất động sản hiện nay đó là:
-        -->  Qúy Anh/Chị chỉ cần trả trước cho chúng tôi 50% tương đương 360tr, chúng tôi sẽ cho Anh/Chi nhận nhà ở ngay.
-         --> Phần còn lại 50% chúng tôi sẽ cho Anh/Chị trả chậm trong 15 năm, hàng tháng trả khoảng 2,5tr.
Xin lưu ý: Hiện tại dự án này cư dân đã nhận nhà ở và sinh hoạt ngay tại dự án.
Phòng ngủ
Phòng ngủ

Phòng  bếp
Phòng  bếp
Vì vậy Anh/Chị đừng do dự nữa nhé, hãy nhấc máy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn theo Hotline: 0906.723.885.
Chúng tôi cam kết, sản phẩm trực tiếp từ Chủ Đầu Tư: không tăng giá, không bán giá chênh lệch, pháp lý sổ hồng vĩnh viễn.
“Đầu năm mua muối – Cuối năm mua nhà”.  Sở hữu nhà quả thật đó là niềm hạnh phúc và là sự kêu hãnh của mọi gia đình !
Bán căn hộ Officetel Golden King Quận 7
Bán căn hộ Officetel Golden King Quận 7

0 nhận xét:

Powered by Blogger.

LIKE FANBAGE ĐỂ XEM TIN MỚI NHẤT

CHIA SẺ THÔNG TIN BỔ ÍCH


MUA TIÊU NGON Ở ĐÂU?
mua tiêu ngon ở đâu

HỌC KINH DOANH ONLINE TỪ 0 ĐỒNG?
kiếm tiền online
HỌC 69 TUYỆT CHIÊU CHỐT SEO
69 tuyệt chiêu chốt seo
10 NGÀY GIẢM CÂN TẠI NHÀ BẰNG YOGA
10 ngày giảm cân tại nhà bằng yoga
BẠN GẶP KHÓ KHĂN TRONG KINH DOANH ?
30 TUYỆT CHIÊU GIA TĂNG DOANH